“‘ยิว’ สามี ‘เจนนี่ รัชนก’ พ้อหนัก! เบื่อการถูกหักหลังแต่มีความสุขเมื่ออยู่ตามลำพัง?”

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” โพสต์ข้อความตัดพ้อส่อแววดราม่า หลายคนเลือกที่จะไม่มีสังคม เพราะเบื่อการถูกนินทา ปั้นหน้า หักหลัง ทำชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น?

--5b6dab29ae012eb5.md.webp

ทำเอาบรรดาผู้ใช้งานโซเชียลทั้งหลายถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ หลังจากหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” สามีรูปหล่อของนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก” เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อผ่านทางไอจีสตอรี่ แม้จะไม่ได้มีการลงรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หลายคนก็อยากรู้ว่าเจ้าตัวกำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์อะไรอยู่

-b3db4f2fb7d2c64e.md.webp

โดยข้อความฉบับเต็มที่หนุ่มยิวได้โพสต์ผ่านทาง IG mushinyiw ระบุว่า “เหตุผลที่หลายคนเลือกที่จะไม่มีสังคมเลย เพราเขาเบื่อการถูกหักหลัง เบื่อการถูกนิทา เบื่อการปั้นหน้า และหลายคนมีความสุขเมื่อได้อยู่ลำพังมากกว่า”

1647a05345348a85c.md.webp

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าติด ๆ กันในรอบเดือนของหนุ่มยิวกับสาวเจนนี่เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางฝั่งของภรรยาสาวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงการเปลี่ยนแปลงค่ายเพลงที่ตนดูแลอยู่ พร้อมตัดพ้อว่าชีวิตนี้ไม่เหมาะที่จะดูแลใคร

-f66e02bdffec9484.md.webp

แม้จะยังไม่ทราบที่มาที่ไปชัดเจนว่าข้อความดราม่าที่ หนุ่มยิว ฉัตรมงคล ได้โพสต์นั้นหมายถึงอะไร? แต่ก็หวังว่าความรู้สึกของเจ้าตัวจะค่อย ๆ ดีขึ้นในเร็ววัน ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้า ทีมงาน Thaiger จะรีบอัปเดตให้ติดตามทันที

-IG--14d30bba333233df.md.webp

--8267b2895907cba9.md.webp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *