“ชีวิตปัจจุบัน ‘น้องแพร ณัฏฐธิดา’ อดีตดาราเด็ก เปิดตัวสามี-ฝ่าครหา”

เข้าพิธีแต่งงานแฟนหนุ่มนอกวงการหวานชื่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น หลังจาก แพร – ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ อดีตดาราเด็กชื่อดัง ถูกแฟนหนุ่ม ตั้ม – ณฐกร กลิ่นสุวรรณ
ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทรายเมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ถือฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ ณ บ้านบางบอน ซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่
ไม่นานมานี้ เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น สำหรับ “แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์” อดีตดาราเด็ก ล่าสุดเจ้าตัวเผยกลางงานบวงสรวงละครเพลิงนาง ยอมรับว่าแฮปปี้ เป็นงานวิวาห์ที่ได้ดั่งใจ ”

 

IloZZe.md.jpg

 

แฮปปี้ดีค่ะ ผ่านพ้นไปได้ก็รู้สึกเต็มที่ค่ะ ตื่นเต้นมาก เอาจริงๆ ยังไม่ชินนะคะ เพราะว่าเราย้ายไปอยู่บ้านเขา ก็จะรู้สึกว่าเอ๊ะเปลี่ยนบ้านแล้วเหรอ มีความเปลี่ยนชีวิตเลยตอนแต่งก็หวานค่ะ ด้วยความที่เรายุ่งตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นรูปเยอะ
เดี๋ยวจะทยอยลง””งานวันนั้นก็ได้ตามอย่างที่เราคิดเลย งานวันที่ 6 มี.ค. เราจัดกันแบบอบอุ่น วิธีแบบง่าย ๆ ไม่ได้เชิญแขกเยอะ ส่วนวันที่ 7 มี.ค. ที่ไปทะเล อันนั้นก็ได้ตามแบบที่ใจเราคิดไว้เลยค่ะ

Ilocsl.md.jpg

เราต้องการให้มันเป็นปาร์ตี้ ซึ่งเต็มไปด้วยเพื่อนๆ เรา หลังแต่งยังทำเหมือนเดิม รับงานเหมือนเดิมค่ะ ยังมีละครที่ต้องถ่ายให้จบ” อีก 3 ปีค่อยมีทายาท ขอเรียนรู้ชีวิตคู่กันไปก่อน “น่าจะอีกสัก 3 ปีขึ้นไปเลยค่ะ
ไม่รีบเลยค่ะ เพราะอายุเรายังไม่ได้เยอะมาก และยังมีงานที่เราทำอยู่ เลยรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตตรงนี้ เราอยากเรียนรู้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน อันนี้เป็นความเห็นที่ตรงกันซึ่งเรา ได้แจ้งกับคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้วเพราะ

Ilogyk.md.jpg

คุณพ่อคุณแม่ของทุกคนก็คาดหวัง ว่าอยากจะอุ้มหลาน รอก่อนแล้วกันนะคะ ใกล้ ๆ 30 กว่าแล้วค่อยมี” แพลนฮันนีมูนรอให้พ้นโควิด-19 “รอให้พ้นโควิด-19 ก่อนดีกว่า ตอนแรกเรามีแพลน คุยกันว่าหลัง
จากจบกองเพลิงนางเราจะไปกันเลย แต่พอมีโควิดเข้ามาเราก็เลยรอให้ซากว่านี้ก่อน ตอนนี้แค่ออกไปไหนมาไหนก็รู้สึกว่าเราต้องระวังตัวแล้ว ตอนแรกแพลนที่เราคุยกันคือมีลดีฟส์ เพราะเรา 2 คนชอบดำน้ำ

IloR9v.md.jpg

เลยแอบอยากจะไปดำน้ำที่นั่น แต่ตอนนี้เดี๋ยวก่อนดีกว่า รอให้ผ่านพ้นตรงนี้ไปก่อน” “งานในวงการยังรับเหมือนเดิม เอาจริงๆ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เราก็ยังรับ ละครก็มีคุยไว้แล้วก็จะมีงานที่พิธีกรค่ะ
มีงานพิธีกรเข้ามาเยอะ เราก็ยังรับเหมือนเดิม คุณสามีเขาโอเคค่ะ ให้สิทธิ์ในการทำงานของเรามากๆ เราเองก็ยังแฮปปี้กับการทำงานตรงนี้อยู่” ยันแต่งเร็ว มีวุฒิภาวะระดับหนึ่งแล้ว เป็นแค่การเริ่มต้นเรียนรู้ชีวิตคู่

IloxjE.md.jpg

“(หัวเราะ) เอาจริงๆ คำถามนี้ได้ยินมาตั้งแต่ก่อนแต่งแล้ว อาจจะด้วยความที่แพรเรียนจบมาสักพักหนึ่งแล้ว และทำงานมาสักพักหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าเรามีวุฒิภาวะระดับหนึ่งแล้ว
เรารู้สึกว่าการที่เราแต่งงานไม่ใช่ว่าเราจะทำอย่างอื่นไม่ได้ การแต่งงานเป็นแค่การเริ่มต้นของการเรียนรู้ชีวิตคู่ด้วยกัน เลยไม่ได้คิดว่าเร็วเกินไป เราเจอคนที่ใช่แล้วก็อยากจะเรียนรู้ศึกษาไปด้วยกันก่อน”

IloQvN.md.jpg
IloqNV.md.jpg
Ilo5UQ.md.jpg
Ilob0n.md.jpg
Ilojcg.md.jpg
Ilol2W.md.jpg
Ilooy2.md.jpg
IloPjy.md.jpg
IlosvD.md.jpg
IlouUJ.md.jpg
Ilo68b.md.jpg
Ilor7f.md.jpg
Ilo8ca.md.jpg
IloH2q.md.jpg
IloVFz.md.jpg
IloplR.md.jpg
IlovG0.md.jpg
IloJBu.md.jpg
IloLqZ.md.jpg
IloNsz.md.jpg
Ilozda.md.jpg
IloBm8.md.jpg
Iloh9R.md.jpg
Ilokj0.md.jpg
Ilo3pu.md.jpg
IloTNZ.md.jpg
IlotQI.md.jpg

IloK0t.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *