โยชิ ซีควินท์ เปิดใจครั้งแรก หลังเปิดตัวหนุ่มฝรั่งแอบเผยเคล็ดลับมู

อดีตบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง โยชิ นิมิต มนัสพล หรือ โยชิ ซีควินท์ ที่เปิดตัวแฟนฝรั่งสุดหล่อลงโซเชียล หล่อแรงยิ่งกว่าดารา มูยังไงจนได้แฟนหล่อ แฟนๆรีบคอมเมนต์ยินดี

ภาพจาก yoshinimit

ภาพจาก yoshinimit

ภาพจาก yoshinimit

ล่าสุด หนุ่มโยชิ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวได้เผยถึง ถึงเส้นทางความรักกับแฟนฝรั่ง พร้อมเผยเคล็ดลับมูอย่างไรให้ได้แฟนที่หล่อปังขนาดนี้ เมื่อถามว่าเป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวไหม เจ้าตัวเผย คือถ้าเป็นโพสต์ที่มีเขาอยู่ด้วย ตอนวันเกิดโยก็จะมีเขาอยู่ในวิดีโอด้วย แต่เขาจะอยู่หลังๆ มีนิดหน่อย มีมาเรื่อยๆ แต่คือจังๆ รูปแรกเลย อันนี้ครั้งแรกครับ ว้าวมากเลยใช่ไหม โยก็ว้าวเหมือนกัน เพราะคนว้าวแฟนเรามากกว่าเราอีก (หัวเราะ)

ภาพจาก yoshinimit

ภาพจาก yoshinimit

ภาพจาก yoshinimit

หลายคนถามว่าไปขอที่ไหนมาคนนี้ เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า อันนี้เอาจริงๆ นะ พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปกติเรื่องความรักเราจะไปขอตรงนั้นตลอด พระตรีมูรตินี่คือแรงมาก ช่วยได้จริงๆ แล้วอีกอย่างหนึ่งอยู่ที่การทำตัวของเราด้วยนะ ถ้าเราทำตัวของเราให้พร้อมตลอดเวลา พร้อมหลายๆ อย่าง ทำตัวให้ดูดี ดูแลตัวเอง เรื่องงานเราก็ปรับทัศนคติของตัวเองด้วย บางคนอยากจะมีแฟน แต่จริงๆ ยังไม่พร้อม มันต้องพร้อมทุกอย่าง ถามว่าขอไปกี่รอบ ก็ขอทุกวัน (หัวเราะ) ไปทุกวัน แต่ไม่ได้มีเรฟฯ ไป คือเราไปออกกำลังกายที่เซ็นทรัลเวิลด์ทุกวันอยู่แล้ว เดินผ่านเราก็จะไหว้ทุกวัน ขอให้ความรักโอเคนะ ตอนที่ยังไม่มีก็ขอให้ได้แฟนนะ ก็จะไหว้ทักทายกันทุกวัน ก็ใช้เวลานานครับ เพราะโสดมาตั้งแต่ก่อนโควิด จนปลายๆ โควิดแล้วถึงไปอเมริกา ไปปุ๊บเจอเลย

ภาพจาก yoshinimit

ภาพจาก yoshinimit

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *