“‘แอน-ภูริ’ แจงเหตุผลปูผ้านอนบนเครื่องบิน ปมคนสงสัยแบบนี้ก็ได้เหรอ”

คู่รักนักแสดง ‘ภูริ-แอน’ ตอบชัด หลังโพสต์ภาพปูผ้านอนบนเครื่องบิน ที่ทำเอาหลายคนงงหนักว่าทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ แม้แต่ ‘น้ำฝน กุลณัฐ’ ยังสงสัย

-3391ccdd4918fe12.md.webp

ประเด็นที่ทำหลายคนหนักกันเป็นแถบ หลังสองนักแสดงคู่สามีภรรยา ‘ภูริ หิรัญพฤกษ์’ และ ‘แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์’ พาลูกสาวทั้งสอง บินไกลเที่ยวต่างประเทศกันยกครอบครัว สิ่งที่ทำให้เกิดเป็นประเด็นกลับไม่ใช่การเที่ยวในครั้งนี้ แต่กลับเป็นภาพระหว่างอยู่บนเครื่องบินเสียได้

-ae2c88a16a2d2779.md.webp

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม ‘ภูริ หิรัญพฤกษ์’ โพสต์ภาพสมาชิกครอบครัวทั้งสี่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว puri_hiranprueck พร้อมระบุข้อความ “ห้องแฝด นี่คือซื้อ 4 Seat ของ Air NZ Skycouch #airnewzealandshareme” โดยภาพดังกล่าวเป็นการที่ ‘คุณพ่อภูริ’ ‘คุณแม่แอน’ ตามด้วยลูกสาว ‘น้องริชา’ ‘น้องลิษา’ นอนอยู่บนเก้าอี้โดยสารของเครื่องบิน ซึ่งเป็นเก้าอี้ 3 นั่ง 2 แถว ซึ่งแถวแรกเป็น คุณแม่แอน กับ น้องลิษา (ลูกสาวคนเล็ก) ส่วนแถวถัดมาเป็น คุณพ่อภูริ กับ น้องริชา (ลูกสาวคนโต)

1b47328efcda38a27.md.webp

116196c03a24c91d2b.webp

ภาพของครอบครัวหิรัญพฤกษ์ที่ปูผ้านอนบนครื่องบินได้สร้างความสงสัยให้หลาย ๆ คนอย่างมาก ถึงขนาดที่เพื่อนร่วมวงการ อย่าง นักแสดงสาว ‘น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์’ ยังต้องคอมเมนต์ถามว่า “อันนี้คือเขามีตั๋วแบบนี้ขาย หรือเขาจัดให้เป็นกรณีพิเศษอะ”

ทางคุณพ่อภูริก็ไม่ปล่อยให้สงสัยกันนาน เข้ามาตอบคำถามของนักแสดงสาวน้ำฝนไว้ว่า “เขาขายจ้ะ แต่มีแค่ 3 แถว ต่อไฟลท์”

111920edd1e427bbdee.webp

ส่วนคอมเมนต์จากแฟน ๆ นั้น ก็เกิดปิ๊งไอเดียอยากทำเช่นนี้กันยกใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสำหรับโดยสารเครื่องบินหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม การนอนบนเครื่องินในลักษณะเช่นนี้จำเป็นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ และรัดเข็มขัดนิรภัยอยู่เสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *