สุดจริง ชายขับรถหรู 2.66 ล้าน มาตั้งแผงขายผักที่ตลาด พอรู้ว่าเป็นใครยิ่งตกใจกันมาก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อินสตาแกรม บัญชี @variety_farmer ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายคนหนึ่งขับรถ Audi A4 สุดหรู ซึ่งรถคันนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.699 ล้านบาท ไปที่ตลาดริมถนนเพื่อขายผลผลิตทางการเกษตรที่เขาพิ่งเก็บมา

โดยภายในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพขณะที่ชายรายหนึ่งกำลังเก็บเกี่ยวผักโขม ก่อนที่เขาจะขับรถยนต์ Audi A4 ไปยังตลาดท้องถิ่นเพื่อขายผักโขม โดยหลังลงจากรถหรู เขาก็ปูผ้าลงกับพื้นเพื่อตั้งแผงขายผัก เมื่อขายหมดก็เก็บข้าวของขึ้นรถ Audi A4 ขับออกไป

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า ชายคนนี้มีชื่อว่า สุจิต ประกอบอาชีพเกษตรกรรมมานานกว่า 10 ปีแล้ว และได้รับรางวัลมากมายในอุตสาหกรรมการเกษตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีรางวัลระดับรัฐถึง 3 รางวัล นอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าของฟาร์มของตัวเอง ซึ่งมีผักออร์แกนิกหลายชนิดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้เข้าชมถึง 8.7 ล้านครั้งและยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลายคนแสดงความประหลาดใจอย่างมาก เมื่อได้เห็นการทำงานของยักษ์ใหญ่ด้านการเกษตร

ซึ่งชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น แหล่งรวมแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับเยาวชน สู่ความตระหนักรู้ด้านเกษตรกรรม, ฉันหวังว่าเกษตรกรอินเดียทุกคนจะมีชีวิตที่มั่นคงเหมือนเขา ปลูกผักสดแล้วขาย, ฉันเข้าใจแล้ว ฉันต้องซื้อ Audi ก่อนจึงจะขายผักได้ เป็นต้น

ขอบคุณ IG @variety_farmer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *